TUT 1 UNLOCK FACEBOOK DẠNG KÉT SẮT 956 MỚI NHẤT 2024

Nếu chẳng may vào một ngày nào đó nick Facebook của bạn bỗng nhiên bị khoá mà không rõ nguyên nhân thì bạn hãy thử thực hiện mở khoá bằng dạng két 956 nhé. Vậy Lỗi 956 Facebook là gì? Cách khắc phục lỗi 956 Facebook như thế nào?

Lỗi 956 bị khóa tạm thời là gì? 

Lỗi 956 hay còn được gọi là lỗi khoá tài khoản hay lỗi két sắt, đây là lỗi mà người dùng Facebook gặp phải nhiều nhất. Khi lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể truy cập vào tài khoản của mình mà buộc phải xác minh để mở. 

Cấp độ xác minh còn phải tùy thuộc vào mức độ vi phạm của người dùng sử dụng. Nếu mức độ vi phạm tài khoản nhẹ thì bạn chỉ cần mất vài phút để mở tài khoản, còn nếu vi phạm ở mức độ nặng thì bạn phải cần vài ngày để xác minh. 

Lý do bị checkpoint 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa” 

Nguyên nhân khiến cho tài khoản Facebook của các bạn gặp phải lỗi 956 là do đăng nhập khác IP quốc gia dẫn đến tình trạng tài khoản bị khóa tạm thời. Nhưng có đôi khi tài khoản Facebook bị khoá cũng không hẳn vì lỗi đăng IP, sẽ có rất nhiều lý do để Facebook khóa tài khoản cá nhân của bạn. 

Khi gặp phải lỗi này thì bạn cần phải xác minh tài khoản của mình và thời gian mở khoá tài khoản còn tùy thuộc vào mức độ nặng mà tài khoản đã vi phạm. 

Cách nhận biết tài khoản bị checkpoint 956 

Để biết được tài khoản Facebook đã bị checkpoint 956 thì bạn hãy truy cập vào đường link checkpoint. Nếu tài khoản của bạn đã bị khóa thì phần đuôi link của thông báo sẽ hiện ra bốn số cuối là 7956. Để biết được cách mở khóa 956 thì các bạn hãy thực hiện theo nội dung tiếp theo.

Cách unlock checkpoint 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa” 

Để mở tài khoản đã bị khoá người dùng cần chuẩn bị như sau:

– Tải phần mềm Fake IP.

– Căn cước công dân, chứng minh thư.

– Extension User-Agent Switcher for Chrome.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ xong bạn hãy thực hiện theo một trong 2 cách dưới đây:

Cách 1: Unlock checkpoint 956 bằng phần mềm Fake IP

– Bước 1: Hãy mở Fake IP lên rồi sau đó hãy chuyển IP sang Italia, Thailand hoặc India nhưng tốt nhất là bạn hãy chọn Italia và đợi trong khoảng từ 15 – 20 phút. 

– Bước 2: Tiếp theo hãy mở trình duyệt Chrome lên sau đó sử dụng extension User-Agent Switcher để chuyển đổi trình duyệt sang Safari hoặc Opera.

– Bước 3: Hãy đăng nhập vào nick facebook bị lỗi 956 và bắt đầu tiến hành unlock.

– Bước 4: Chụp 2 mặt của căn cước công dân, chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe lưu ý là phải trùng tên với tài khoản – sau đó hãy tải file lên.

– Bước 5: Lúc này bạn chỉ cần đợi để Facebook xác minh và mở khoá tài khoản. Lưu ý có một vài trường hợp bạn cần phải xác minh qua email và SĐt nếu tài khoản của bạn có cập nhật 2 hình thức trên.

Cách 2: Mở khoá unlock checkpoint 956 bằng trình duyệt chrome

– Bước 1: Đăng nhập vào trình duyệt chrome hoặc coccoc. Nếu ở trên iPhone thì bạn hãy đăng nhập bằng bằng safari rồi sau đó tải Hola vpn chọn fake ip thái lan, indo hoặc italia,…chờ từ 10 đến 20 phút.

– Bước 2: Tiếp đó bạn hãy mở google lên rồi tài User-Agent Switcher for Chrome – sau đó hãy chuyển đổi chế độ của trình duyệt. 

– Bước 3: Để mở khoá tài khoản bạn tiếp tục tiến hành đổi trình duyệt bằng cách: 

 + Nhấn f12 click vào chế độ điện thoại. 

+ Nhấn f5 để mở nút kháng. 

– Bước 4: Lúc này bạn hãy chụp mặt trước và mặt sau của căn cước công dân, bằng lái xe, chứng minh nhân dân trùng với tên tài khoản – sau đó gửi file lên. 

Cách 3: Mở khoá unlock checkpoint 956 bằng link kháng

Đây được xem như là một TUT 1 UNLOCK FACEBOOK DẠNG KÉT SẮT 956. Bạn có thể truy cập vào một trong 2 link này rồi sau đó hãy gửi báo cáo cho facebook. 

– Link 1: https://m.facebook.com/help/contact/357439354283890

– Link 2: https://m.facebook.com/help/contact/179049432194862

Hy vọng bài viết vừa đã giúp người dùng hiểu rõ hơn Lỗi 956 Facebook là gì? Cách khắc phục lỗi 956 Facebook như thế nào? Chúc cá bạn thực hiện thành công và đừng quên ủng hộ chúng mình trong những bài viết tiếp theo nhé! 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn